CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ÂM THANH ƯU VIỆT

hotline tư vấn

093.8483.682
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ÂM THANH ƯU VIỆT

Điểm lại 03 công nghệ độc quyền cốt lõi của KEF

Thứ 7, 30/03/2024

Administrator

38

30/03/2024, Administrator

38

Điểm lại 03 công nghệ độc quyền cốt lõi của KEF
KEF là hãng loa đã từ lâu (kể từ 1970) đã áp dùng kỹ thuật máy tính vào thiết kế loa và đã có nhiều sáng chế đóng góp vào "chất âm KEF" như ngày hôm nay. Trong đó có 03 công nghệ đã và đang là cốt lõi đưa các dòng loa KEF vào hàng best seller :
Uni-Q: Là nền mống của tất cả dòng loa KEF. Uni-Q là công nghệ cho phép đặt cũ loa treble và tâm trong cùng một trục với cũ loa mid-range một cách chính xác, âm thanh sẽ được phát ra đồng pha từ một điểm duy nhất và cho phép ngồi nghe ở nhiều vị trí khác nhau thay vì phải ngồi đúng điểm ngọt.
MAT (Metamaterial Absorption Technology): Là giải pháp mang tính cách mạng trong ngành công nghiệp âm thanh khi có thể hấp thụ đến 99% sống âm không mong muốn bên trong thùng loa, âm thanh sẽ trong sạch và tự nhiên hơn bao giờ hết.
Uni-Core : Công nghệ giúp tối ưu âm trầm, tối đa hóa không gian. Uni-Core giúp định nghĩa lại sự tương quan giữa kích thước thùng loa và hiệu suất cũ loa siêu trầm. công nghệ kết hợp 2 cũ loa thành một hệ thống động cơ nam châm duy nhất, cho phép kích thước thùng loa giảm hơn một phần ba mà không ảnh hưởng đến hiệu suất trình diển của cũ loa siêu trầm.
Chia sẻ: